http://rivapark.com/

Dự án Riva Park

http://greenpark.com.vn

Dự án Green Park

Sở hữu phong cách sống Hàn Quốc
http://theascent.com.vn

Dự án The Ascent

Tỏa sáng phong cách sống Singapore tại tâm xanh Thảo Điền

Dự án The Grand Riverside

Soho Premier

-
Khu vườn đặc biệt của cư dân Riva Park

Nằm trên tầng cao nhất tòa nhà, 30 khu vườn thượng uyển sẽ thuộc về những khách hàng đầu tiên đăng ký mua căn hộ trong tháng 4.

Chủ đầu tư Vietcomreal kết hợp cùng 2 đơn vị phân phối chính thức là Công ty CP Nhà Hòa Bình (HoaBinhHouse-S) và Công ty CP Đầu tư Địa ốc Nam Minh (NamMinh Land) dành tặng khu vườn Chân Mây và các chính sách ưu đãi khác cho khách hàng khi đăng ký mua căn hộ Riva Park.

Theo Vietcomreal, lâu nay, các khu vườn riêng chỉ có tại những căn hộ Duplex hay Penthouse, tuy nhiên, ngay tại Riva Park tất cả khách hàng đăng ký mua căn hộ trong tháng 4 này, đều có cơ hội sở hữu một trong 30 khu sân vườn diện tích khoảng 13,5m2 tại tầng cao nhất của tòa nhà.

30 khu vườn trên tầng cao nhất tòa nhà sẽ dành tặng cho khách hàng mua căn hộ trong tháng 4 này.

Bên cạnh đó, người mua căn hộ còn được Vietcomreal và Vietcombank hỗ trợ vay vốn với lãi suất 0% trong 12 tháng. Hạn mức vay tối đa 90% và thời hạn vay lên tới 15 năm, thời gian ân hạn lên đến 12 tháng. Phương thức giải ngân phụ thuộc vào tiến độ hoặc theo lịch thanh toán mà khách hàng lựa chọn.

Riva Park tọa lạc tại 504 Nguyễn Tất Thành, phường 18, quận 4, TP HCM, do Công ty Vietcomreal và Công ty TNHH Đầu tư địa ốc Tiến Phát hợp tác đầu tư. Dự án sở hữu ba mặt hướng sông, toàn bộ căn hộ đều có cửa sổ để đón gió, ánh sáng tự nhiên.

Riva Park là khu phức căn hộ cao cấp nằm tại khu vực trung tâm TP HCM, có nhiều tiện ích nội ngoại khu.

Riva Park cao 18 tầng, tọa lạc trong khuôn viên rộng 4.827,8m2, cung cấp ra thị trường 320 căn hộ có diện tích 58-111m2, gồm một đến 3 phòng ngủ. Với diện tích đa dạng cùng vị trí trung tâm, Riva Park phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng cũng như những nhu cầu nhà ở khác nhau như người độc thân, vợ chồng trẻ, gia đình cơ bản, gia đình nhiều thế hệ cùng mục đích mua ở hay đầu tư cho thuê.

Đợt mở bán giai đoạn 2 căn hộ Riva Park do HoaBinhHouse-S và NamMinh Land tổ chức vào các tuần đầu tiên của tháng 4 và tháng 5.

Trong sự kiện này, tất cả khách hàng đặt mua sẽ nhận gói nội thất bếp cao cấp phong cách châu Âu. Các căn hộ Riva Park bàn giao cho người mua đã hoàn thiện đầy đủ nội thất, khi nhận nhà gia chủ có thể vào ở ngay mà không cần sửa chữa gì thêm.

Căn hộ Riva Park thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Riva Park là khu phức căn hộ cao cấp nằm tại khu vực trung tâm TP HCM, có nhiều tiện ích như trung tâm thương mại, hồ bơi, vườn treo và đài phun nước. Dự án do Hòa Bình làm đơn vị tổng thầu thiết kế và thi công. Artelia Group phụ trách tư vấn giám sát, quản lý điều hành và phát triển bởi Vietcomreal.

Hotline: 0911.899.039 – 0918.369.986 

Địa chỉ dự án: 504 Nguyễn Tất Thành, Phường 18, Quận 4

Địa chỉ nhà mẫu: 76 Tôn Thất Thuyết, phường 16, Quận 4